Giới Thiệu Về CryptoUnit - Dự án CRU


Crypto Unit là gì? Thông tin về CryptoUnit (CRU)



CryptoUnit là đồng tiền mã hóa được phát hành bởi tập đoàn tài chính Sky Way Invest Group (SWIG). CryptoUnit là một chương trình đầu tư mang đến cơ hội duy nhất để trở thành cổ đông của Quỹ đầu tư toàn cầu; Quỹ này hoạt động hơn 20 phân khúc và lĩnh vực của thị trường đầu tư.

Lãnh đạo của dự án này là Chủ tịch của tập đoàn Sky Way Invest Group (SWIG) – Tỷ phú Andrey Khovratov; một nhà đầu tư chuyên nghiệp và lão luyện trong thị trường tài chính.

Đồng CRU là một token chứng khoán giống như cổ phiếu điện tử, hứa hẹn sẽ được phát hành trong tương lai thông qua Cung cấp mã thông báo bảo mật, Security Token Offering (STO) và hiện nay đã được Ngân hàng ở Mỹ & Estonia bảo chứng cho đồng tiền này.


Đội Ngũ Lãnh Đạo CryptoUnit & SWIG


Andrey Khovratov
Chủ tịch NEEW Group


Antonina Kiyanovskaya
Cố vấn tài chính NEEW Group


Berekesheva Aygerim
Trưởng ban pháp lý NEEW Group



Sở Hữu Danh Mục Đầu Tư Toàn Cầu Từ SWIG
- Việc tham gia vào danh mục đầu tư của Tập đoàn đầu tư Sky Way Invest Group, được thành lập 5 năm trước với sự hỗ trợ từ các quỹ đầu tư của ông Andrey Khovratov và hiện đang có giá trị gần 39 triệu đô la. Danh mục đầu tư này đã được chuyển đến dự án CryptoUnit như một tài sản đã hoạt động.
- Các quỹ do dự án CryptoUnit huy động đang được sử dụng để mở rộng danh mục đầu tư hiện có với các công cụ đầu tư sinh lời khác.
- Mỗi một thành viên của chương trình CryptoUnit đều có một phần trăm nhất định trong Danh mục đầu tư toàn cầu của SWIG và được xác định bởi số lượng CryptoUnit mà họ sở hữu.

Hình Thức Đầu Tư STO (Cung Cấp Mã Thông Báo Bảo Mật)
- Không giống như các đồng tiền điện tử ICO khác, sự rủi ro trong gian lận của đồng tiền STO được giảm thiểu và được đảm bảo về mặt pháp lý.
- STO có mức độ bảo vệ nhà đầu tư cao, giá trị của mã thông báo bảo mật được hỗ trợ bởi chứng khoán(Cố phiếu của công ty). Vì vậy, các công ty phát hành những cổ phiếu này phải tuân theo các yêu cầu về báo cáo tài chính và các quy định khắt khe khác.

Danh Mục Đầu Tư Của CryptoUnit & SWIG
------

Lộ trình phát triển của CryptoUnit

Việc triển khai dự án CryptoUnit được tập đoàn Sky Way Invest Group (SWIG) chia thành 3 phần, với tổng số lượng là: 80 tỷ CRU.

Khi tổng giá trị tài sản của dự án vượt mốc 100 nghìn tỷ đô la, giá trị của thị trường CryptoUnit được dự đoán là: $1.250/CRU.

Đến cuối giai đoạn 3, dự kiến theo kế hoạch đề ra của tập đoàn SWIG sẽ là $50 cổ tức cho mỗi đơn vị CRU cho các nhà đầu tư.

Giai Đoạn 1: MỞ ĐẦU SƠ BỘ DỰ ÁN PRE-STO

Việc phát hành và phân phối chứng chỉ cho 30 tỷ CryptoUnit.

Được chia thành 8 giai đoạn và sẽ diễn ra trong vòng: 12 tháng bắt đầu từ ngày: 30/03/2019 đến 31/03/2020.

Hiện tại, đã đi được hơn nửa chặng đường trong giai đoạn 5 trên 8 giai đoạn của giai đoạn 1.

Giai Đoạn 2: RA MẮT CRU THÔNG QUA CHUỖI CUNG CẤP MÃ THÔNG BÁO BẢO MẬT (STO)

giai đoạn 2, kế hoạch dự kiến của tập đoàn SWIG sẽ tiếp tục bán thêm 20 tỷ CryptoUnit. Sau khi ra mắt, giá khởi điểm dự kiến của 1 CRU sẽ là $1.

CRU sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử hợp pháp khác sau khi tập đoàn SWIG hoàn tất các thủ tục để được cấp giấy phép phù hợp và tuân thủ tất cả các yêu cầu quốc tế trong lĩnh vực Cryptocurrency. Thời gian, dự kiến từ ngày: 01/12/2019 đến 01/10/2020.

Tiếp đến là việc hoàn tất thủ tục về Cung cấp mã thông báo bảo mật tại Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ, sau đó đồng CRU sẽ sẵn sàng tham gia vào việc trao đổi và mua bán.

Giai Đoạn 3 : ĐƯA CRU QUẢNG BÁ RA TOÀN CẦU, XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG & THỊ TRƯỜNG CHUNG VỀ CRU

Tập đoàn SWIG bán thêm 30 tỷ CryptoUnit trong giai đoạn cuối, giá trị ước tính 1 CRU rơi vào khoảng $100 – $1.250.

Giá trị của CRU được tính, dựa trên tổng giá trị tài sản của tất cả các lĩnh vực và phân khúc thị trường mà tập đoàn SWIG đã đầu tư, với giá trị tăng trưởng ước tính hơn: 100 nghìn tỷ đô (80 tỷ CRU), dự kiến đến năm 2024.

Đi kèm với đó là sự hình thành cộng đồng “CryptoUnit Global Merchant Business” được quản lý bởi tập đoàn SWIG dự kiến thành lập trong khoảng thời gian từ 01/10/2019 đến 01/10/2024.

HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ:

👉Bước 1: Đăng ký tài khoản tại đây: https://academypi.org/gt96

Sau khi đăng ký xong vào email xác nhận, sau đó đăng nhập vào tk để tiến hành xác minh

👉Bước 2: Tham gia các nhóm để được hướng dẫn đầu tư:

+ Nhóm TELAGRAM: https://t.me/truyenthongNEEW_VN/818

+ Nhóm zalo: https://zalo.me/g/ocwggg236

Kết nối zalo của admin: 0908 150 522


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VỚI DỰ ÁN NÀY!