EYWA is a Cross-chain sàn giao dịch chuỗi chéo DeFi

💠  EYWA là một chuỗi chéo AMM & DEX sẽ giải quyết vấn đề về khả năng tương tác trên blockchain . Bằng cách tạo một khung làm sẵn, các nhà phát triển DeFi sẽ có một giải pháp toàn diện để sử dụng để chuyển giá trị và thông tin tùy ý giữa các chuỗi khác nhau.


💠 Tính độc đáo của dự án EYWA là nó kết hợp hai yếu tố hoàn toàn khác nhau để đảm bảo sự tương tác giữa các blockchains thành một hệ thống duy nhất: hệ thống truyền dữ liệu và hệ thống chuyển tài sản. Điều này đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn của ngay cả các blockchains đa dạng nhất. Và cấu trúc phi tập trung của EYWA loại bỏ nhu cầu người dùng phải tin tưởng vào các nhà phát triển.


EYWA là một dự án đầy tham vọng nhằm tạo ra một giao thức khả năng tương tác chuỗi chéo toàn cầu, cung cấp khả năng truyền dữ liệu giá trị và dữ liệu tùy ý nhanh chóng và rẻ giữa bất kỳ blockchain nào hỗ trợ hợp đồng thông minh.

Hệ thống EYWA bao gồm các thành phần sau:

  • EYWA Cross-chain Liquidity Protocol là một hệ thống các sàn giao dịch tạo thị trường tự động phi tập trung (AMM) nằm trong các blockchain khác nhau nhưng thống nhất trong một giao diện. Nghĩa là, các nhà giao dịch có thể sử dụng nó như một DEX thông thường, nhưng đồng thời, các giao dịch được xử lý trong nhiều chuỗi khối cùng một lúc.

  • EYWA Cross-chain Bridge là một hệ thống để đúc các tài sản tổng hợp cần thiết để chuyển giao giá trị giữa các blockchains. Đồng thời, mọi tài sản tổng hợp đều được cung cấp mã thông báo hoặc tiền xu được đóng băng trong chuỗi khối ban đầu.

  • Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA là một giao thức để truyền dữ liệu tùy ý giữa các blockchains. Nó là một hệ thống các hợp đồng thông minh được triển khai trong nhiều chuỗi khối, được bổ sung bởi một mạng lưới các oracles phi tập trung.

  • Mạng chuyển tiếp EYWA là một mạng lưới phi tập trung xác minh dữ liệu được truyền giữa các blockchains, bao gồm thông tin về các giao dịch được thực hiện trong quá trình chuyển giao các hoạt động giá trị. Oracles không chỉ hoàn toàn độc lập mà còn chịu trách nhiệm về tài chính đối với độ tin cậy của dữ liệu được truyền.

Sau khi ra mắt đầy đủ, việc quản lý dự án EYWA sẽ được phân cấp hoàn toàn - tất cả các quyết định sẽ chỉ được thực hiện bằng cách bỏ phiếu trong tổ chức tự trị phân cấp chuỗi chéo EYWA, hoặc DAO.



EYWA sẽ cung cấp không chỉ khả năng chuyển tiền hiệu quả giữa các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) trong các chuỗi khối khác nhau, mà còn là một giao thức tương tác blockchain được tạo sẵn mà các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung (DApp) có thể thoải mái sử dụng. Theo các nhà phát triển EYWA, điều này sẽ không chỉ đơn giản hóa việc tạo DApps chuỗi chéo mà còn tăng chất lượng của chúng, vì các nhóm sẽ có thể tập trung vào logic kinh doanh của các ứng dụng của họ.