Sàn giao dịch chuỗi chéo EYWA

Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA

EYWA Cross-chain Data Protocol (CDP)

Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA là một hệ thống kết hợp các sàn giao dịch AMM phi tập trung hoạt động trong các chuỗi khối và hợp đồng thông minh khác nhau của hệ thống Cầu nối chuỗi chéo EYWA trong một giao diện.


EYWA Cross-chain Liquidity Protocol đảm bảo tính khả dụng của tính thanh khoản không giám sát trong hệ thống nhờ sự hỗ trợ của nhiều mô hình AMM khác nhau: nhóm ổn định (Curve), nhóm cổ điển Uniswap v2, v3 và Balancer v2.


Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA (CDP) là một giao thức truyền dữ liệu chuỗi chéo phi tập trung mở có khả năng hoạt động giữa các blockchains không đồng nhất. Nó là một trong những thành phần quan trọng của hệ thống EYWA và lớp vận chuyển của nó.

Ngoài ra, tất cả các nhà phát triển của các dự án DeFi và các ứng dụng phi tập trung khác sẽ có quyền truy cập vào Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA. Sử dụng Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA, bạn có thể liên kết hai hợp đồng thông minh bất kỳ nằm trong các chuỗi khối khác nhau thông qua các cuộc gọi từ xa. Do đó, Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA cho phép các nhà phát triển không lãng phí thời gian và nguồn lực vào việc tạo cầu nối của riêng họ để thanh khoản hoặc các hệ thống truyền dữ liệu khác giữa các blockchains.

Ưu điểm của EYWA:

+ EYWA cố gắng phân quyền: hệ thống ra quyết định cuối cùng sẽ được phân cấp hoàn toàn và được xây dựng dựa trên việc bỏ phiếu trong khuôn khổ của EYWA DAO, nơi tất cả những người nắm giữ mã thông báo EYWA đều có quyền bỏ phiếu.
+ Chủ sở hữu mã thông báo EYWA có nhiều cách để kiếm tiền từ mã thông báo của họ: nhận phần thưởng PoS để hỗ trợ Mạng chuyển tiếp EYWA, nhận phần thưởng vì cung cấp thanh khoản cho các nhóm Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA, cũng như cơ hội tham gia chéo tùy chỉnh - Nhóm thanh khoản chuỗi.
+ Các nhà cung cấp thanh khoản được tiếp cận với việc canh tác theo chuỗi chéo mà không bị thiệt hại vô thường. Việc không có tổn thất vô thường đạt được do cấu trúc nhóm: các nhóm sẽ bao gồm các đại diện khác nhau và tương tự của cùng một tài sản
+ Bất kỳ người dùng nào cũng có thể tạo các nhóm thanh khoản mới trong hệ sinh thái EYWA và các nhóm có thể hoạt động với một, hai hoặc nhiều blockchains cùng một lúc.
+ Các nhà giao dịch sử dụng EYWA có thể thực hiện các giao dịch xuyên chuỗi và nhanh chóng chuyển tài sản từ chuỗi khối này sang chuỗi khối khác, sử dụng một chuỗi khối trung gian giá rẻ và nhanh chóng mà không phải trả nhiều khoản phí cao cho một giao dịch.
+ EYWA loại bỏ sự cần thiết phải trả nhiều khoản phí cho các tài sản khác nhau trong quá trình hoạt động xuyên chuỗi. EYWA Multichain Gasless cho phép bạn chọn tài sản mà tất cả các khoản phí sẽ được thanh toán trong quá trình giao dịch.
+ EYWA cung cấp cái gọi là hoán đổi vòng lặp, cho phép bạn bỏ qua các khoản phí cao trong chuỗi khối bằng cách sử dụng một chuỗi khối trung gian giá rẻ.
+ Nhờ các giao thức tương tác chuỗi chéo được tạo sẵn từ EYWA, các nhà phát triển dApps có thể tập trung vào việc phát triển logic nghiệp vụ của các ứng dụng của họ.
+ EYWA biến việc phát triển các sản phẩm DeFi thành một “LEGO tài chính”, điều này sẽ dẫn đến một số lượng lớn các sản phẩm ngày càng tiên tiến cạnh tranh với nhau, nhưng hoàn toàn tương thích theo quan điểm của người dùng.

Lộ trình phát triển của EYWA


Đội ngũ phát triển dự án:


Partners: 


Thông tin về Token dự án EYWA:
Dự kiến phát hành IDO vào quý 2/2022

Sách trắng tại đây: Click

Sàn giao dịch CEX chuỗi chéo EYWA hứa hẹn sẽ là một dự án đầy tiền năng và thay đổi thị trường DeFi trên toàn cầu.