Các sản phẩm chính của hệ sinh thái DigiU - Trí tuệ nhân tạo và Blockchain

Dưới đây là tất cả các sản phẩm chính của hệ sinh thái DigiU

✅ EYWA: 
+ Kỳ lân tiềm năng đầu tiên phát triển từ dự án phòng thí nghiệm chuỗi khối DigiU. EYWA là một trong số ít các dự án xuyên chuỗi tiên tiến. Nó cung cấp khả năng chuyển dữ liệu nhanh chóng và rẻ tiền giữa bất kỳ chuỗi khối nào hỗ trợ hợp đồng thông minh. EYWA DEX cho phép bạn trao đổi mã thông báo từ các mạng khác nhau trên cùng một nền tảng mà không cần bất kỳ trung gian hoặc giai đoạn nào.
+ Điểm độc đáo của EYWA là ở tính phi tập trung của nó - sau khi hoàn thành tất cả các cài đặt kỹ thuật, nó sẽ được quản lý bởi cộng đồng ở định dạng DAO. Phi tập trung hóa là con đường trực tiếp dẫn đến thành công. Chúng ta hãy lấy Curve và Maker làm ví dụ về các giao thức nắm giữ hàng tỷ đô la và có toàn bộ uy tín trên thị trường!
Giờ đây, dự án EYWA đang trải qua các cuộc kiểm tra (kiểm toán) bảo mật cần thiết và đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng - khởi động thương mại (TGE).

✅ DigiU.Wealth:
+ Đây là sản phẩm đầu tư đầu tiên của hệ sinh thái, đã tạo ra lợi nhuận hàng tháng bằng tiền điện tử trong 2,5 năm và giúp các nhà đầu tư của mình nhận được thu nhập thụ động. Chúng tôi chấp nhận quản lý tiền điện tử BTC, ETH và USDT, đặt chúng trên các sàn giao dịch phi tập trung và kiếm lợi nhuận từ hoa hồng từ các hoạt động trao đổi.
DigiU.Wealth là sản phẩm phù hợp với cả nhà đầu tư tiền điện tử mới và có kinh nghiệm:
+ Đối với khoản đầu tư đầu tiên vào DigiU.Wealth, không cần phải dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường, chỉ cần chọn một loại tiền điện tử!
+ Đối với các nhà đầu tư tiền điện tử có kinh nghiệm, DigiU.Wealth là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn, vì không có rủi ro rút tiền gửi. Đây là một công cụ rủi ro thấp tuyệt vời!

✅ DigiU.Ventures: 
+ Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một quỹ đầu tư mạo hiểm của hệ sinh thái sẽ củng cố DigiU. Quỹ sẽ giúp thu hút các dự án đến DigiU để có thể mở rộng công ty và tích hợp với nhau. Các nhà đầu tư sẽ có thể đầu tư vào một sản phẩm riêng biệt dưới hình thức quỹ mạo hiểm và kiếm lợi nhuận từ nó. Họ sẽ tham gia vào các giao dịch đóng, trong đó các nhà đầu tư bình thường thường không thể tham gia.
+ Một trong những kế hoạch chiến lược chính cho năm 2023 là ra mắt quỹ đầu tư mạo hiểm. Chúng tôi đang có kế hoạch thực hiện điều này trong sáu tháng hoặc một năm tới, và để làm được như vậy, cần phải thu hút được nguồn tài trợ với số tiền từ 20.000.000 đến 50.000.000 đô la.

✅ DigiU.Voice và DigiU.Vision:
+ Một trong những mục tiêu của DigiU là tạo ra metaverse của riêng mình. Do đó, chúng tôi đang phát triển một bản sao kỹ thuật số của tính cách sẽ “sống” trong siêu vũ trụ của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo một số “khối xây dựng thực tế ảo”:
  DigiU.Voice là dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói. Nó cho phép tái tạo ngữ điệu, trọng âm và ngắt giọng của một người cụ thể. Vào tháng 8 năm 2020, dịch vụ DigiU.Voice đã vượt qua thành công cuộc tìm kiếm bằng sáng chế, sau đó chúng tôi đã nhận được bằng sáng chế cho công nghệ "Phương pháp nhân bản (tổng hợp) giọng nói với việc chuyển ngữ điệu đáng tin cậy của mẫu nhân bản"!
  DigiU.Vision là sự phát triển dựa trên công nghệ thị giác máy tính giúp nhận dạng đồ vật, hiểu cảm xúc, phân biệt con người theo giới tính và xác định độ tuổi.

✅ DigiU.Education:
+ Nền tảng giáo dục cung cấp cho các đối tác của chúng tôi quyền truy cập vào các khóa đào tạo với các chuyên gia trong lĩnh vực của họ và giúp thu được kiến thức và kỹ năng thực tế vô giá cho thế kỷ 21, giúp tự do điều hướng các công nghệ hiện đại và kiếm tiền trong thị trường chuỗi khối và đầu tư mạo hiểm.
+ 7 khóa học đã có sẵn trên nền tảng:
  - Làm thế nào để trở thành một nhà đầu tư mạo hiểm
  - Giới thiệu về tiền điện tử
  - Tiền điện tử 2.0: DeFi
  - Farming trong DeFi: các công cụ đầu tư hiện tại
  - Chuỗi chéo: những điều cơ bản
  - Tự do tài chính thông qua phương pháp đầu tư thông minh
  - Lãnh đạo: chương trình phát triển bản thân và nhóm



💢 Link đăng ký tìm hiểu dự án: https://lk.digiu.ai/auth/registration/6845205668
❌ Chú ý: đây không phải là lời khuyên đầu tư!!