WebWise Pad Launchpad: Nền tảng tham gia các kèo kiếm lợi nhuận dành cho dân Crypto

Hôm nay mình xin giới thiệu một nền tảng giúp cho các nhà đầu tư tham gia các kèo LauchPad tiềm năng trong mảng Crypto.

WebWise Pad là một nền tảng trực tuyến cho phép người dùng đầu tư vào các dự án đầy hứa hẹn trong các vòng riêng tư với các điều kiện độc quyền tương tự như các điều kiện được cung cấp cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mà các nhà đầu tư thông thường không thể tiếp cận được.

Tính độc đáo của nền tảng nằm ở điều kiện tham gia thân thiện với người dùng. Launchpad mang đến cho người dùng cơ hội đầu tư vào các vòng riêng tư chỉ bằng vài cú nhấp chuột thông qua Ví Telegram của WebWise. Ngoài ra, nó không có mã thông báo riêng - chỉ cần giữ USDT trong ví là đủ để tham gia.

Dự án tìm kiếm và lựa chọn một cách độc lập những công ty khởi nghiệp tốt nhất, tham gia hợp tác và thảo luận với hàng chục quỹ đầu tư mạo hiểm, đồng thời thương lượng các điều khoản có lợi nhất cho người dùng WebWise Pad.


WebWise Pad bao gồm hai yếu tố tương tác:

1. Trang web WebWise Pad - nền tảng khởi động các dự án mới.

2. Bot Telegram của WebWise Wallet - một ví tiền điện tử đa chức năng được tạo trên nền tảng Telegram. Ưu tiên chính của WebWise Wallet là sự tiện lợi, tốc độ, tính bảo mật, ẩn danh và bảo mật dữ liệu.

Do đó, WebWise cung cấp cho người dùng một ví tiền điện tử an toàn được tích hợp vào một trình nhắn tin nổi tiếng. Tất cả các tương tác trên nền tảng diễn ra trong bot Telegram của WebWise Wallet. WebWise Pad mang tính thông tin và không thu thập dữ liệu người dùng. Trên nền tảng này, bạn sẽ tìm thấy các liên kết đến các dự án để tham gia thông qua Ví WebWise.

WebWise Pad mang đến cơ hội duy nhất cho người dùng đầu tư vào Ưu đãi ví ban đầu (IWO) trong các vòng riêng tư.

Tại sao đầu tư vào IWO thông qua WebWise Pad lại có lợi? Điểm mạnh và lợi thế của IWO trên WebWise Pad dành cho các nhà đầu tư trước hết bao gồm tính minh bạch trong các thủ tục đầu tư của nền tảng và thứ hai là tính bảo mật của chính các khoản đầu tư. Cả hai đều được đảm bảo bởi các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nền tảng đối với các dự án được phép niêm yết mã thông báo của họ trên nền tảng, cũng như bằng phương thức phân phối công bằng dựa trên số USDT được giữ trong số dư ví.

So với các nền tảng khác như Coinlist, nơi người dùng phải tạo các "trang trại" tài khoản khổng lồ chỉ để nhận được một khoản phân bổ trong số hàng trăm tài khoản, phương pháp đầu tư sáng tạo của WebWise Pad cho phép mọi người tham gia đầu tư sớm. Nhà đầu tư có thể tham gia IWO mà không cần phải kết nối nhiều ví với tài khoản của mình. Việc đầu tư trở nên cực kỳ đơn giản và thuận tiện vì mọi tương tác đều diễn ra trong bot Telegram.

Từ ngày 26.03.2024 đến ngày 27.03.2024, đợt mở bán kín đầu tiên đã diễn ra, kết thúc sau chưa đầy 24 giờ. 146 người dùng đã tham gia, đăng ký số vé trị giá 47.800 USD. Dự án đầu tiên là Plena Finance - một ứng dụng tiền điện tử cho phép người dùng mua, lưu trữ và giao dịch tiền điện tử cũng như đầu tư vào hơn 100.000 loại tiền điện tử và dễ dàng tương tác với hơn 150 ứng dụng phi tập trung.

Việc bán hàng tiếp theo được lên kế hoạch cho tương lai gần. Một dự án mạnh có tiếng với các nhà đầu tư và quan hệ đối tác mạnh đã được chọn.

Với WebWise Pad, người dùng có thể đầu tư dễ dàng và an toàn bằng quỹ mạo hiểm vào các vòng khép kín của dự án Web3 bắt đầu từ 50 USDT.


🚀 WebWise Pad là gì?
Đây là một nền tảng nơi các dự án tiền điện tử có thể tổ chức hoạt động bán mã thông báo ở giai đoạn sớm.
🔥 Trang web: https://webwisepad.com
🔥 Trang web tải ví: https://webwisewallet.com/

✅ Cách tham gia Launchpad:
1. Kết nối ví tiền điện tử của bạn Ví WebWise: https://t.me/WebWiseWallet_bot
2. Đăng ký dự án bằng cách nhấp vào nút “Đăng ký” bên trong ví
3. Gửi 100 USDT trở lên vào ví của bạn và giữ chúng cho đến ngày bán token.

✅ Ví WebWiseWallet là gì?
Là ví tiền điện tử đơn giản và thân thiện với người dùng ở định dạng bot Telegram, nơi các giao dịch có thể được thực hiện một cách an toàn. Ví hỗ trợ các tài sản sau: ETH, BNB, MATIC, BTC, TRX, USDT (ERC-20), USDT (BEP-20), USDT (TRC-20), USDT (MATIC).

Liên hệ Ad telegram: @voduong
🔥 Nhóm săn kèo Aidrop: https://zalo.me/g/fcudmw102